Trạm sạc điện xe Bus Siemens tại Việt Nam
Xe buýt thành phố là một ứng dụng lý tưởng cho xe điện. Tiết kiệm nhiên liệu và bảo dưỡng là không thể phủ nhận. Ở Trung Quốc, các thành phố đang đặt hàng chúng theo hàng nghìn chiếc. Vậy tại sao các thành phố của Hoa Kỳ vẫn chỉ loanh quanh với việc thí điểm một vài chiếc xe buýt?
Gina Coplon-Newfield, Giám đốc Sáng kiến Xe điện của Câu lạc bộ Sierra, viết trong một bài báo gần đây: “Thời gian cho các chương trình thí điểm nên ở trong gương chiếu hậu. “Những chiếc xe buýt này đã được thử nghiệm trong vài năm qua, và những chiếc xe buýt chạy bằng diesel và khí đốt tự nhiên bẩn là một phần nguyên nhân khiến chất lượng không khí đô thị quá tệ và lượng khí thải khí hậu quá cao”.
Ở California, quá trình chuyển đổi sang điện đang diễn ra tốt đẹp. Cơ quan Vận tải Thung lũng Antelope đã công bố mục tiêu đạt 100% đội xe buýt điện vào năm 2018. Foothill Transit đã cam kết điện hóa hoàn toàn đội xe 361 xe buýt vào năm 2030. Thị trưởng Los Angeles Eric Garcetti gần đây đã yêu cầu cơ quan vận chuyển của thành phố, LA Metro (cơ vận hành hơn 2.200 xe buýt) để làm điều tương tự. Các thành phố khác có kế hoạch mua sắm nghiêm túc bao gồm Seattle (120 xe buýt điện mới), Philadelphia (25 xe buýt), Denver (36) và Miami (33-75 xe buýt). Thành phố quê hương của Charged ở St Petersburg, Florida đang ngâm mình trong nước với một phi công của 2 xe buýt điện tử BYD.
Với tất cả những điều này đang diễn ra, thông báo gần đây của cơ quan vận tải thành phố New York, MTA, về một chương trình thí điểm kéo dài 3 năm để thử nghiệm 10 xe buýt điện nghe có vẻ khá ma mị. “Đối với cơ quan vận tải lớn nhất ở Mỹ, với hơn 5.800 xe buýt, 10 xe buýt gần như không giảm trong giới hạn và ba năm là một chặng đường quá dài đối với một thí điểm, đặc biệt là khi MTA đã chạy các chương trình thí điểm xe buýt điện trước đó” Gina Coplon-Newfield viết. “Ngay cả phân tích do chính Đại học Columbia tài trợ của MTA cũng khuyến nghị một thí điểm một năm và cam kết lớn hơn nhiều đối với xe buýt điện”.
Đại diện của 100 doanh nghiệp nhỏ đã gửi thư tới Thống đốc New York Andrew Cuomo và các lãnh đạo khác của MTA, kêu gọi cơ quan này mua 200 xe buýt không khí thải và hàng trăm ô tô điện (để sửa chữa xe, v.v.) vào năm 2019, và cam kết để thực hiện tất cả các giao dịch mua xe buýt không phát thải vào năm 2030.
Ở Massachusetts, các nhóm môi trường, lao động và y tế đã gửi một lá thư tương tự đến Bộ trưởng Giao thông của bang vào năm ngoái.
Coplon-Newfield viết: “Đã đến lúc chín muồi để sử dụng xe buýt không phát thải – với những cam kết đưa chúng ta tiến tới 100% điện”. “Nếu Quận San Bernardino, Seattle và Eugene, Oregon có thể làm được, thì New York, Boston, Miami, Chicago, Los Angeles và mọi cơ quan vận chuyển lớn và nhỏ ở giữa cũng có thể làm được.”
Trạm sạc điện xe Bus Siemens tại Việt Nam – thi công lắp đặt bởi công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Quyết Thắng
Source: Sierra Club



CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP QUYẾT THẮNG
Trụ sở : 82 Đường 44 Trương Đình Hội, Phường 16, Quận 8, TP HCM
Showroom : 331/1 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
Email : thietbiquyetthang@gmail.com
02838806886 – Hotline : 0906850089
Trạm sạc nhanh xe điện Siemens;
Trạm sạc xe điện Siemens;
Thi công trạm sạc xe điện;
Lắp đặt trạm sạc xe điện Siemens;
Trạm sạc xe điện ngoài trời Siemens;
Trạm sạc xe bus điện Siemens;
Trạm điện xe Bus Siemens;
Trạm sạc nhanh Siemens;
Trạm sạc xe điện tại nhà Siemens;
Trạm sạc xe điện cho cây xăng;
Trạm sạc xe điện công cộng Siemens;
Trạm sạc xe bus điện Siemens;
Thi công lắp đặt trạm sạc xe điện tại Việt Nam;
Trạm sạc xe điện tại nhà máy;
Trạm sạc xe điện tại khu chế xuất;
Trạm sạc xe bus đưa rước công nhân;