Trạm sạc xe Bus – thi công lắp đặt tại Việt Nam
Mùa hè năm 2017 đánh dấu sự khởi đầu của dự án trình diễn xe buýt EV ở Putrajaya, thủ đô hành chính của Malaysia, như một phần của dự án tổng thể nhằm chuyển đổi thành phố thành một thành phố xanh. Chìa khóa của dự án này là SCiB ™, pin có thể sạc lại của Toshiba (* 1). Loại pin này cho phép Sạc nhanh siêu tốc, giải phóng xe buýt khỏi việc dành hàng giờ tại các trạm sạc và duy trì chúng trên đường. Xe buýt EV được kỳ vọng sẽ trở thành mạng lưới giao thông cho các thành phố trong tương lai.
Dự án trình diễn này dựa trên thỏa thuận giữa thành phố Putrajaya và Tổ chức Phát triển Công nghệ Công nghiệp và Năng lượng Mới (NEDO), cơ quan nghiên cứu và phát triển quốc gia của Nhật Bản, đồng thời được thực hiện bởi các công ty địa phương và các công ty Nhật Bản, được NEDO trợ cấp. Toshiba chịu trách nhiệm về khái niệm và quản lý dự án tổng thể, cung cấp pin có thể sạc lại và xây dựng cơ sở hạ tầng cho hoạt động của xe buýt EV, bao gồm các trạm sạc và hệ thống thông tin đám mây.
Thành quả của dự án này sẽ dẫn đường cho các thành phố sạch hơn trong tương lai.
Putrajaya, thủ đô hành chính của Malaysia, còn được gọi là thành phố xanh, được thành lập chiến lược với tên gọi “Thành phố xanh Putrajaya 2025.” Sáng kiến được dẫn dắt bởi Tổng công ty Putrajaya, một cơ quan được thành lập với mục đích quản lý và điều hành thành phố Putrajaya với mục tiêu tạo ra thành phố của tương lai.
Chúng tôi đã nói chuyện với Datuk Seri Hasim Ismail, Chủ tịch của Putrajaya Corporation, về tầm nhìn của ông ấy đối với “Thành phố xanh Putrajaya 2025.”
“Năm 2010, thủ tướng đã tuyên bố phát triển Putrajaya và Cyberjaya như một thị trấn tiên phong trong công nghệ xanh, như một nơi giới thiệu cho sự phát triển của các thị trấn khác. Kể từ năm đó, chúng tôi đã bắt tay vào các sáng kiến khác nhau để đạt được mục tiêu đó. Với mục đích đó, chúng tôi đã đưa ra Thành phố Xanh Putrajaya 2025. Đây được coi là kế hoạch chiến lược cho các sáng kiến xanh cho Putrajaya. Như bạn thấy, có rất nhiều khu vườn ở Putrajaya, và Putrajaya thực sự nằm trong một khu vườn. Chúng tôi đang tiến về phía trước bằng cách thực hiện rất nhiều sáng kiến xanh, đặc biệt là các sáng kiến carbon thấp ”.
Một phần của kế hoạch phát triển đô thị này là thay thế xe ô tô trong thành phố bằng xe ô tô EV – đó là nơi khởi đầu của dự án này và sự tham gia của Toshiba. .
Một phần của kế hoạch phát triển đô thị này là thay thế xe buýt trong thành phố bằng xe buýt EV — đó là nơi khởi đầu của dự án này và sự tham gia của Toshiba. .
“Putrajaya là một thành phố đã theo sát mô hình phát triển xanh nhất có thể. Đây cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan chính phủ của Malaysia, điều này có nghĩa là các chính sách được phản ánh dễ dàng hơn trong phát triển đô thị so với các thành phố khác. Trong khi Kuala Lumpur gần đó phải vật lộn với giao thông đông đúc và khí thải, giống như mọi đô thị châu Á khác, Putrajaya đang thử một cái gì đó mới để vượt qua những vấn đề này. Xe buýt ở Putrajaya, hình thức giao thông công cộng chính, đã chạy bằng khí đốt tự nhiên thay vì dầu diesel. Tôi nhớ khi tôi đến thăm thành phố lần đầu tiên tôi đã nghĩ rằng nếu chúng tôi không thể bắt xe buýt EV chạy trong thành phố này, nơi mọi thứ dường như ổn, chúng tôi có lẽ không thể làm điều đó ở bất kỳ nơi nào khác. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp đặc biệt này giữa chính phủ có ý thức về môi trường và xe buýt EV mới sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn, và bản thân dự án sẽ trở nên có ảnh hưởng lớn trong tương lai. ”
Điện khí hóa không chỉ giới hạn ở xe buýt, và điện khí hóa xe cộ dự kiến sẽ tăng lên trong những năm tới. Tuổi thọ dự kiến của xe buýt ở Malaysia là khoảng 10 năm. Tuổi thọ cao của SCiB ™ đảm bảo không có sự thay thế nào trong suốt những năm đó. Đây là một sự đổi mới khác đã thúc đẩy dự án.
“Thật không may, nhiều chiếc xe buýt EV bạn nhìn thấy trên đường về cơ bản là biển quảng cáo trên bánh xe. Bởi vì chúng mất quá nhiều thời gian để sạc và thời lượng pin của chúng quá ngắn, các công ty vận hành những chiếc xe buýt này miễn cưỡng dựa vào chúng hoàn toàn. Những gì họ yêu cầu là một chiếc xe buýt EV có thể đi 200 km một ngày, 70.000 km một năm, với pin có tuổi thọ trên 10 năm. Đây là một yêu cầu khắt khe hơn nhiều so với những chiếc ô tô EV, vốn chỉ có thể đi được khoảng 100.000 km trong suốt vòng đời của chúng. Chúng tôi quyết định thực hiện dự án này vì chúng tôi chắc chắn rằng, tại thời điểm hiện tại, SCiB ™ của chúng tôi là loại pin sạc duy nhất có thể đáp ứng những nhu cầu này ”. Takei nói.





CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP QUYẾT THẮNG
Trụ sở : 82 Đường 44 Trương Đình Hội, Phường 16, Quận 8, TP HCM
Showroom : 331/1 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
Email : thietbiquyetthang@gmail.com
02838806886 – Hotline : 0906850089
Trạm sạc nhanh xe điện Siemens;
Trạm sạc xe điện Siemens;
Thi công trạm sạc xe điện;
Lắp đặt trạm sạc xe điện Siemens;
Trạm sạc xe điện ngoài trời Siemens;
Trạm sạc xe bus điện Siemens;
Trạm điện xe Bus Siemens;
Trạm sạc nhanh Siemens;
Trạm sạc xe điện tại nhà Siemens;
Trạm sạc xe điện cho cây xăng;
Trạm sạc xe điện công cộng Siemens;
Trạm sạc xe bus điện Siemens;
Thi công lắp đặt trạm sạc xe điện tại Việt Nam;
Trạm sạc xe điện tại nhà máy;
Trạm sạc xe điện tại khu chế xuất;
Trạm sạc xe bus đưa rước công nhân;